Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ 2/9/2016 đang sắp đến gần, du khách đã có những dự định du lịch nào cùng gia đình và bạn bè mình chưa? Một thiên đường biển đảo nên thơ, xinh đẹp, một vùng đất đồng bằng rộng lớn thẳng cánh cò bay thuộc Tour du lịch Miền Tây 2/9 hay một vùng núi cao hoang sơ với nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng, lãng mạn nhất? Tuy nhiên nếu vì một lý do nào đó là du khách vẫn chưa lên được kế hoạch du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè trong dịp 2/9/2016 năm nay thì cũng đừng quá lo lắng vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách danh sách những địa điểm đi chơi hấp dẫn, thú vị nhất trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn.
2/9/2016 nên đi du lịch ở đâu? Sau đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel đã chuẩn bị cho du khách:

1. Chinh phục những đỉnh núi cao lớn, xinh đẹp
Nếu đã không còn xa lạ gì với những chuyến du lịch Miền Tây tìm về với những dòng sông thơ mộng hay, những cánh đồng bao la, rộng lớn hay những Tour du lịch biển tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp ở Vũng Tàu, Nha Trang hay Phú Quốc thì trong 2/9/2016 này, du khách không thực hiện một Tour leo núi hấp dẫn, chinh phục những ngọn núi cao nhất Việt Nam như ngọn núi Fansipan huyền thoại cao tới 3143 mét? chắc chắn sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy.
Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Ngoài Fansipan, Việt Nam còn khá nhiều những ngọn núi đẹp, hoang sơ cho du khách chinh phục, khám phá trong dịp 2/9/2016 này, chẳng hạn như Bạch Mộc Lương Tử, Pu Ta Leng hay Pusilung ở Lai Châu...
2. Du lịch biển đảo tìm về thiên đường du lịch biển Việt Nam
2/9/2016 là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và cũng là lúc thời tiết khá nóng nực, khá oi bức, do đó việc được đi du lịch ở những thiên đường biển đảo ở Việt Nam là điều mơ ước của rất nhiều khách tham quan du lịch gần xa. Trong dịp 2/9/2016 này, du khách có thể căng nhắc và lựa chọn một trong những vùng biển đảo đẹp của Việt Nam để đến du lịch nhé, và một trong những vùng đảo là là "tứ bình" bao gồm 4 hòn đảo lớn, hoang sơ và nổi tiếng đó là đảo Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Ba và Bình Lập. Tuy nhiên vào những năm gần đây do du lịch quá phát triển nên đảo Bình Ba đã đóng cửa không cho du lịch nữa nhưng với 3 đảo còn lại cũng khá đủ để du khách có thể đến trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất rồi. Tất cả 3 hòn đảo đẹp này đều có chung một điểm hút hồn du khách đó là biển tại đây rất sạch, đẹp, hoang sơ do chưa được làm du lịch nhiều.
Du lịch biển đảo tìm về thiên đường du lịch biển Việt Nam
Nếu du khách ở Miền Nam có thể ghé thăm thiên đường biển đảo Nam Du trong mùa 2/9/2016 năm nay. Nam Du là một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp của nước ta chỉ mới vừa được khai thác, đưa vào sử dụng trong những năm gần đây nên được khá nhiều khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm, tự mình chiêm ngưỡng nét đẹp nên thơ, hữu tình của cảnh sắc thiên nhiên và con người lao động nơi đây, vô cùng tuyệt vời và chẳng kém phần thú vị đâu du khách nhé... Đảo Lý Sơn thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi của là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách cùng gia đình mình trong dịp 2/9/2016 này. Đảo Lý Sơn là một vùng đảo đẹp với cảnh quang thiên nhiên nên thơ, hữu tình, nó thu hút khách tham quan, du lịch bởi 3 di tích lịch sử cấp quốc gia, đó là Chùa Hang, Đình làng An Hải và Âm Linh Tự.
Còn nếu du khách yêu thiên nhiên, yêu sự hoang sơ, vắng vẻ, ít bóng người hơn nữa thì đảo Điệp Sơn thuộc tỉnh Khánh Hòa sẽ là sự lựa chọn không tòi cho du khách. Tại đây du khách sẽ được tự mình chiêm ngưỡng con đường mòn ven biển cực kỳ đẹp, độc đáo và dài nhất đất nước với hơn 700 mét nối liền hòn đảo giữa và đảo Điệp Sơn.

3. Du lịch 2/9/2016 ở những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam
2/9/2016 đến, du khách thường hay chọn những vùng biển đẹp để đến tắm biển, tránh cái oi bức, khá chịu mà khí hậu mùa 2/9/2016 mang lại. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: biển Phan Thiết, biển Vũng Tàu, Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Lý Sơn, Côn Đảo hay biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp... Đến với những bãi biển này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như ca nô biển, khí cầu, lướt ván biển hay trò chơi fly board.
Du lịch 2/9/2016 ở những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam
4. Viếng thăm cánh đồng hoa bao la, rộng lớn
Mùa 2/9/2016 tại Việt Nam là thời điểm khá đẹp, khi mà trăm hoa cùng đua nở, khoe sắc thắm khắp nơi. Nếu du khách yêu thích thiên nhiên, yêu thích cỏ cây, hoa lá thì hãy đến những cánh đồng hoa nổi tiếng nhất nhì đất nước Việt Nam trong mùa 2/9/2016 năm nay, chẳng hạn như đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An hay Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tham quan thiên đường hoa đẹp như trong tranh
Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel tin chắc du khách đã có được câu trả lời cho riêng mình. Hãy thực hiện những chuyến du lịch mà mình ao ước khi còn trẻ để có thể học hỏi, trải nghiệm được những điều hay, những điều tuyệt vời nhất du khách nhé. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Hội An 2/9/2016, Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét