Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sài Gòn là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ của nước ta với vô vàng những công trình kiến trúc lịch sử nguy nga, tráng lệ, những khu chợ sầm uất, tấp nập người qua lại, những trung tâm thương mại, những khu mua sắm cao cấp hay những quán cafe lãng mạn nhất cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Lễ Quốc Khánh 2/9 đang cận kề, du khách đã chuẩn bị gì cho những chuyến du lịch của mình chưa? Một Tour Đà Lạt 2/9/2016, một hành trình du lịch thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn thú vị nhất? Tuy nhiên nếu vì công việc quá bận rộn hay du khách vẫn chưa biết đi du lịch ở đâu trong dịp lễ 2/9 này thì tại sao không thử ngay một chuyến du lịch Sài Gòn? Viet Fun Travel tin rằng Sài Gòn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách và du khách sẽ cảm thấy thú vị khi đến với thành phố hoa lệ bậc nhất cả nước này đấy.
Bên dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp được danh sách những địa điểm du lịch Sài Gòn hấp dẫn nhất dịp lễ 2/9 để du khách tham khảo và nếu yêu thích thành phố du lịch này, hãy lựa chọn nó cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình du khách nhé:
1. Khu Phố Tây Bùi Viện
Khu phố Tây Bùi Viện là một địa danh du lịch nổi tiếng, khá thú vị cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Vào những buổi chiều tối mát mẻ, nơi này tập trung đông đúc khách tham quan, qua lại cùng những gian hàng buôn bán đồ ăn, thức uống, những nhà hàng, quần bar sang trọng, đẳng cấp cho du khách vào thưởng thức. Một điểm khá thú vị là khu vực Phố Tây này hầu như tập trung khá đông những du khách nước ngoài, họ tập trung lại tại khu vực này để vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Đến du lịch Phố Tây Bùi Viện, du khách có thể đi dạo, tản bộ khắp nơi để tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp hoa lệ, phong cách đẳng cấp, quý phái mà khu này mang lại, sau đó du khách có thể ghé vào một quán ăn ven đường hoặc nếu có điều kiện hơn, du khách có thể đến những nhà hàng, quầy bar tại đây để thưởng thức những món ăn, nhâm nhi một chai rượu vang ngon tuyệt trong không khí vui tươi, náo nhiệt mà Phố Tây mang đến.
Khu vực Phố Tây đường Bùi Viện - Quận 1
2. Chợ Bến Thành - Quận 1
Khu chợ này tọa lạc tại khu vực Quận 1, nằm rất gần với khu Phố Tây, tại đây tập trung rất nhiều khách nước ngoài. Đến chợ Bến Thành tham quan, du khách có thể vào chơ tham quan, mua sắm những món hàng mà mình ưng ý và những món hàng được chợ Bến Thành bán nhiều nhất đó là quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ lưu niệm... Ngoài ra du khách cũng có thể dừng chân ghé lại những quán ăn ven đường tại chợ để thưởng thức những món ăn vỉa hè ngon và hấp dẫn tại đây nhé.
Khu vực chợ Bến Thành Quận 1
3. Khu vực ven sông Sài Gòn
Đến du lịch Sài Gòn 2/9, du khách có thể đến khu vực ven sông Sài Gòn trên đường Tôn Đức Thắng để hóng gió và chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ, hữu tình của con sông Sài Gòn vào những lúc chiều tối nhé. Đặc biệt nơi này còn tập trung khá nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng, những công ty, những ngân hàng lớn, những khách sạn, nhà hàng sang trọng cùng những quán cafe, quán karaoke đẳng cấp nhất cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Ngoài ra tại khu vực bến sông này, du khách có thể lên những nhà hàng nổi trên sông để vừa được thưởng thức những món ăn ngon theo nhiều phong cách Á - Âu, vừa được ngắm cảnh đẹp trên sông, sẽ vô cùng tuyệt diệu và Viet Fun Travel tin rằng đây sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời mà du khách sẽ không bao giờ quên.
Tàu Bonsai Sài Gòn - địa điểm du lịch khá thú vị
4. Đường Hoa Nguyễn Huệ
Đây là một con đường đẹp, thường xuyên tổ chức những sự kiện lớn cũng như những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới, chào mừng ngày 2/9 của nước Việt Nam ta. Khu vực đường Hoa Nguyễn Huệ này tập trung khá nhiều những nhà hàng, quán ăn, những trung tâm thương mại, mua sắm lớn, sầm uất nhất tại trung tâm thành phố cho du khách có thể thư giãn, tham quan và mua sắm tại đây.
Đường Hoa Nguyễn Huệ
Một điểm đặc biệt nữa là khu vực đường hoa Nguyễn Huệ này còn thông với bến Bạch Đằng trên sông Sài Gòn, do đó du khách vừa có thể tham quan đường hoa, vừa có thể ra bến Bạch Đằng dạo chơi, ngắm cảnh, thật là "vẹn cả đôi đường" phải không nào.
5. Khu Vực Nhà Thờ Đức Bà
Đây được xem là một biểu tượng khá đặc trưng của Sài Gòn nằm ngay khu vực trung tâm Sài Gòn nên rất được khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến. Phong cách thiết kế của khu nhà thờ này khá đặc biệt, có sự đan xen kết hợp giữa kiến trúc châu Âu cổ điển cùng kiến trúc của người Gothic và Roman tạo nên nét đẹp riêng, mang dấu ấn đặc trưng cho Sài Gòn.
Khu Nhà Thờ Đức Bà - Quận 1
Đối diện Nhà Thờ Đức Bà là khu vực cafe bệt khá hấp dẫn, rất thích hợp cho du khách đến để chuyện trò, tâm tình cũng nhau trong những buổi chiều tối "trăng thanh gió mát".
Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.
- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.
- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Trên đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách phần nào trong việc trả lời câu hỏi "nên đi chơi ở đâu tại Sài Gòn dịp lễ 2/9". Vậy du khách đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch 2/9 tại thành phố Sài Gòn chưa nào? Sẽ vô cùng thú vị và đầy những niềm vui bất ngờ đấy nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét