Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9/2016 đã sắp tới, Thế nhưng năm nay được nhà nước cấp phép nghỉ bao nhiêu ngày? rồi lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? đó là câu hỏi, là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi đây sẽ là khoảng thời gian vui chơi, giải trí cực kỳ thú vị? Hãy đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel với chủ đề "lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày" để tham khảo và lên kế hoạch đi du lịch đó đây cùng gia đình, bạn bè mình để trải qua kỳ nghỉ lễ 2/9 đầy thú vị này nhé.
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày?
2/9 được nghỉ mấy ngày http://dulichvietvui.com.vn/blog/nghi-le-2-9-duoc-bao-nhieu-ngay.html? Bên dưới đây là lời giải cho "bài toán" này mà Viet Fun Travel tin chắc rằng quý độc giả sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.
Một điều tình cờ và có lợi cho những chuyến du lịch 2/9 của độc giả đó là ngày lễ 2/9 năm nay chúng ta sẽ được nghỉ tới 3 ngày (do ngày 2/9 rơi đúng vào ngày thứ 6 trong tuần), cụ thể như sau:
- Ngày 2/9 tức thứ 6.
- Ngày thứ 2 là ngày 3/9 tức thứ 7.
- Chủ Nhật ngày 4/9/2016.
Lễ 2/9 năm 2016 quý độc giả sẽ được nghỉ 3 ngày phép
Vào ngày thứ 2 sau 3 ngày nghỉ lễ liên tiếp, quý độc giả sẽ đi làm lại, công việc hằng ngày sẽ tiếp tục diễn ra và chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi kỳ nghỉ lễ sau, tức là kỳ nghỉ Tết Dương Lịch để có thể tiếp tục cho những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Vào ngày đại lễ 2/9 sẽ diễn ra những cuộc mít tinh, diễu hành để chào đón ngày trọng đại này của nước ta, do đó một số tuyến đường trong nội thành sẽ cấm xe cộ qua lại, đây là một điều mà du khách cần hết sức lưu ý để tránh trình trạng kẹt xe, chen lấn làm mất thời gian của mọi người nhé.
Đặc biệt nhất trong thời gian diễn ra đại lễ 2/9, những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng thường hay tổ chức những hoạt động, những chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất, quý độc giả hay dành thời gian của mình để đến xem và cảm nhận nhé.
2/9 năm 2016 sẽ bắn pháo hoa ở địa điểm nào?
Hơn thế nữa với việc được nghỉ 3 ngày phép trong kỳ đại lễ 2/9 này du khách sẽ làm gì? chắc chắn rằng nhiều du khách sẽ căng nhắc và lựa chọn cho mình những chuyến đi du lịch để bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng trước đây. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9... Hãy căng nhắc và lựa chọn một Tour du lịch mà mình yêu thích nhất nhé.
Vào ngày 2/9 du khách có thể chọn những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn của Viet Fun Travel nhé
2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Hi vọng khi đọc xong bài viết này của Viet Fun Travel, quý độc giả đã có được lời đáp mà mình đang tìm kiếm rồi. Hãy thỏa thích làm những gì mình thích, chơi những gì mà muốn và đi những nơi mà mình thích cũng gia đình, bạn bè mình trong 3 ngày nghỉ lễ cực kỳ hấp dẫn này độc giả nhé. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin chúc quý độc giả có được những ngày nghỉ lễ an lành, hạnh phúc nhất bên bạn bè, người thân mình, chúc những chuyến đi thú vị, ý nghĩa nhất sẽ đến với quý khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét