Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mới đây, Sofitel Plaza Hà Nội vinh dự đón nhận giải thưởng “2013 Reader’s Choice” – Top 25 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, công bố bởi Condé Nast Traveler, một trong những tạp chí hàng đầu thế giới về du lịch khách sạn.

Sofitel Plaza Hà Nội trong Top 25 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á
Giải thưởng này đã ghi nhận top những khách sạn hàng đầu trong khu vực các nước Đông Nam Á như Indonesia, Việt Nam, Philippines, Singapore và Cambodia, được đánh giá bởi gần 80,000 người bình chọn hàng năm.

Sofitel Plaza Hà Nội luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp và sang trọng, là nơi thể hiện sự kết hợp sâu sắc nét cổ điển thanh lịch và tinh tế của văn hóa Pháp với nền văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Giải thưởng trên là sự đánh dấu những nỗ lực và nền tảng “Dịch vụ đến từ trái tim” của đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết nhằm đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng hơn 15 năm qua.

Hòa mình cùng toàn quốc chung tay góp sức, chia sẻ những đau thương, mất mát cùng đồng bào lũ lụt miền Trung, Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội thông qua Ủy ban nhân dân Phường Trúc Bạch đã trao tiền và quần áo, chăn ấm tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thông qua tổ chức thiện nguyện Nụ Cười gửi trực tiếp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung./.

Nguồn: dulichvn.org.vn

Sofitel Plaza Hà Nội trong Top 25 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét