Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Lễ 2/9/2016 bắn pháo hoa ở đâu? hay 2/9 năm nay Nhà Nước có dự định tổ chức bắn pháo hoa không? Có dự định bắn ở nhiều địa điểm khác nhau không? Đây hầu như là những câu hỏi mà rất nhiều đọc giả đã đưa ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ quốc khánh 2/9 một thời gian, bởi ai cũng háo hức, cũng mong chờ được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất trong ngày lễ trọng đại này. Hiểu được vấn đề này của các bạn nên chúng tôi, công ty Viet Fun Travel đã nổ lực sưu tầm, tổng hợp, tham khảo nhiều nguồn, nhiều nơi để giờ đây có thể giới thiệu đến bạn đọc danh sách những địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 để các bạn tham khảo và được thưởng thức một đêm hội vui tươi, náo nhiệt cùng gia đình, bạn bè của mình trong đêm 2/9 đầy ý nghĩa này nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Theo như thông tin của chính phủ và nhà nước ta thì đại lễ 2/9 năm nay sẽ được nghỉ 3 ngày, tức là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong tuần (ngày 2, 3 và 4 tháng 9). Vào dịp nghỉ lễ này, nhiều nơi ở nước ta, cụ thể là 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn thường hay tổ chức những hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa nhất. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, nhiều hoạt động mít tinh, diễu binh cũng như hoạt động dâng hương tưởng niệm được diễn ra để chào mừng ngày lễ lớn này. Và trong mấy ngày đại lễ diễn ra, một số tuyến đường ở Sài Gòn cũng bị cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất.
Hoạt động diễu binh và dâng hương tại Sài Gòn để chào đón đại lễ quốc khánh 2/9
Đặc biệt riêng tại khu vực Hà Nội Vào ngày lễ lớn 2/9 này, nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 6/8 đến ngày 10/9 như sau: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực sân vận động Mỹ Đình; Tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị...
Hoạt động diễu binh và dâng hương tại thủ đô để chào đón đại lễ quốc khánh 2/9
Và sau đây là nội dung chính mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách, đó là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa dịp lễ 2/9 năm nay nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu":
1. 2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
Tại Sài Gòn, lễ 2/9 có 2 địa điểm diễn ra chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc cho đọc giả tham khảo, đó là khu vực hầm Thủ Thiêm, thuộc bờ sông Sài Gòn, tọa lạc tại khu vực Quận 2 và khu vực công viên Đầm Sen thuộc quận 11, Tp. HCM. Thời gian dự kiến diễn ra những màn trình diễn pháo hoa này là vào khoảng từ 21 đến 21h15 phút ngày 2/9. Tuy nhiên nếu bạn đọc không sống ở Sài Gòn thì trong dịp này hãy tranh thủ tham gia ngay Tour Sài Gòn 2/9 để có được một đêm thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, đặc sắc nhất cùng những người thân yêu của mình nhé. Sài Gòn nên thơ, xinh đẹp đang chờ đợi các bạn đến với nó đấy.
2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
2. 2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
Còn ở Hà Nội - thủ đô nước Việt Nam ta sẽ được tổ chức bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm hơn, cụ thể là khoảng 5 địa điểm theo dự kiến, đó là:
- Hồ Hoàn Kiếm.
- Công viên Thống Nhất.
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
Thời gian dự kiến diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ Quốc Khánh 2/9 khoảng từ 21h đến 21h 15 phút nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
3. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Không chỉ có Sài Gòn và Hà Nội mà Đà Nẵng cũng tổ chức chương trình pháo hoa nghệ thuật nhân ngày 2/9 để chung vui cùng cả nước, thời gian bắn pháo hoa tại Đà Nẵng cũng như 2 thành phố lớn kia, nằm ở khoảng thời gian từ 21h đến 21h15 phút, các bạn nhớ đón xem nhé, sẽ đặc sắc lắm đấy. Địa điểm chính, chủ yếu lần này đó là trên chiếc sà lan đặt giữa sông Hàn, đoạn chính từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
2/9 bắn pháo hoa ở Đà Nẵng
Địa điểm bắn pháo hoa ngày 2/9 sẽ diễn ra ở đâu? Với những thông tin ở bài viết này, Viet Fun Travel tin chắc rằng bạn đọc đã tìm ra được cho mình câu trả lời hợp lý nhất rồi. Đặc biệt ngoài 3 khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng này cũng sẽ còn những địa điểm bắn pháo hoa khác nữa, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc tham khảo trong thời gian sớm nhất.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...
Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét