Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Phú Quốc là một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp thuộc Miền Nam nước ta ngoài những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất nó còn có một hệ thống khách sạn, resort khá tốt để đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho du khách trong những ngày lưu trú tại đây. Thế nhưng khách sạn Phú Quốc nhiều đến vậy, đến Phú Quốc nên ở đâu? hay Phú Quốc có những khách sạn hay khu resort nào tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cho chúng ta đến lưu trú trong những ngày nghỉ du lịch tại đây? Đây là những thắc mắc mà rất nhiều du khách đã đặt ra trước khi thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn cùng gia đình, bạn bè mình. Nhằm giúp du khách có được câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách 4 resort tốt nhất tại Phú Quốc dịp lễ 2/9 để du khách tham khảo và lựa chọn.
Du lịch Phú Quốc 2/9 nên ở đâu? Sau đây là danh sách 4 resort đẹp nhất tại Phú Quốc, du khách có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình như sau:
1. Khu resort Eden tại Phú Quốc
Đây là một khu resort vừa được xây dựng không lâu nên còn rất mới, đạt tiêu chuẩn 4 sao vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà Phú Quốc mang lại. Dù là một trong những khu resort mới, không nổi tiếng bằng những khu resort lâu năm nhưng Eden Phú Quốc đã nhanh chống chiếm được nhiều sự ưu ái của khách du lịch và nhiều người đã lựa chọn khu resort này làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình cùng gia đình, bạn bè trong những ngày lưu trú tại đảo ngọc. Nhưng làm sao mà một resort mới lại được đông đảo du khách lựa chọn như thế? Vâng, đó là bởi:
- Eden resort có một không gian rộng, phòng ốc thoáng mát, tiện nghi.
- Resort Eden sở hữu một bãi tắm khá rộng, đẹp và sạch cho du khách tha hồ tắm biển, chụp hình hay đi dạo.
- Phòng tại Eden khá đẹp, khá thơ mộng có view hướng biển cho du khách trải nghiệm.
- Nhân viên Eden vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo cho du khách có được những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
- Eden còn có những khu vui chơi, giải trí, những nhà hàng, quán bar sang trọng, đẳng cấp để phục vụ cho du khách.
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng 2.500.000 cho một đêm một phòng, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Khu resort Eden tại Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc nằm ở địa chỉ đườgg Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ. Số điện thoại liên hệ: 077 3 985 598.
2. Thanh Kiều Resort
Đây là một khu resort khá đẹp nằm ngay trung tâm thành phố được đông đảo du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan Phú Quốc. Vậy tại sao chún ta lại lựa chọn resort này làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình cùng gia đình, bạn bè? Dưới đây là những câu trả lời sẽ giúp du khách hài lòng:
- Thanh Kiều có một phong cảnh khá đẹp, không khí trong lành, mát mẻ, nhiều cây xanh cho du khách trải nghiệm.
- Resort Thanh Kiều sở hữu một bãi biển riêng khá đẹp, sạch sẽ cho du khách tha hồ tắm biển, dạo biển và chụp hình.
- Thanh Kiều Resort có một hệ thống phòng khá rộng, sạch, được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết, hiện đại nhất cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn.
- Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ du khách khi cần thiết.
- Do nằm trong khu vực trung tâm nên Thanh Kiều Resort rất thuận tiện để đến những khu vui chơi, giải trí hay những địa điểm ăn uống trong thành phố.
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng từ 965.000 cho một phòng, một đêm.
Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc
Thanh Kiều Resort 2 sao nằm ở địa chỉ số 100C/14 đường Trần Hưng Đạo, thuộc thị trấn Dương Đông. Số điện thoại liên hệ: 077 3 848 394.
3. Chen Sea resort 4.5 sao tại Phú Quốc
Một resort khá đẹp, khá sang trọng nữa cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đó là Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc. Resort này đạt tiêu chuẩn 4.5 sao về chất lượng cho du khách tham khảo, nó nằm trong Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 của Viet Fun Travel. Resort này có một tầm nhìn khá tốt, mặt sau giáp núi, mặt trước giáp biển tạo nên một cảnh sắc tựa chốn thần tiên vô cùng xinh đẹp và lãng mạn cho du khách tha hồ trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất tại đây.
Không những vậy, Chen Sea Resort & Spa còn sở hữu những phòng ốc khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, hầu hết các phòng đều có view hướng biển nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
Dịch vụ, tiện ích tại Chen Sea Resort cũng khá tốt, khá đầy đủ, bao gồm phòng tập thể hình, quầy Bar, nhà hàng, quán ăn, hồ bơi ngoài trời, Spa,...
Sở hữu những tiện nghi, tầm nhìn đẹp, view hướng biển nên Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc rất xứng đáng nằm ở tầm giá từ 5.500.000 cho một phòng một đêm.
Khu resort & Spa Chen Sea tại Phú Quốc
Địa chỉ nằm ở Bãi Xếp, thôn Ông Lang. Số điện thoại liên hệ: 077 3995 89.
4. Khu resort Long Beach tại Phú Quốc
Long Beach Resort là một trong những resort đẹp, tiện nghi nằm khá gần biển tại Phú Quốc và đạt tiêu chuẩn 4 sao cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Không gian, cảnh quang của Long Beach khá đẹp, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, lấy gỗ làm chủ đạo. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, do nằm sát biển nên từ phòng du khách có thể thoải mái ngắm biển, ngắm nhìn bình minh trên biển vào sáng sớm.
Resort Long Beach còn có những tiện ích, dịch vụ khá tốt, khá chất lượng cho du khách trải nghiệm những điều tốt nhất tại đây như hệ thống nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, Spa... Đội ngũ nhân viên resort vô cùng chuyên nghiệp, họ sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi.
Sở hữu những tiện nghi, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao nên Long Beach Resort xứng đáng đạt mức giá 4.200.000 Vnđ cho một phòng.
Long Beach Resort
Long Beach Resort nằm ở địa chỉ Bãi Dài Phú Quốc. Điện thoại liên hệ: 077 3 981 818.
Đến du lịch Phú Quốc nên ở khách sạn hay resort nào? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi du lịch trên. Đặc biệt ngoài 4 khu resort cao cấp trên đây, Phú Quốc còn khá nhiều những khách sạn bình dân, giá thấp khác nữa cho du khách lựa chọn, du khách có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi về những khách sạn tốt giá rẻ tại Phú Quốc để căng nhắc và lựa chọn cho mình một khách sạn hay khu resort phù hợp nhất cho mình trong chuyến du lịch 2/9 năm nay nhé. Ngoài ra nếu du khách nào đã đi du lịch Phú Quốc rồi thì có thể tham khảo những Tour du lịch khác mà công ty chúng tôi tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét