Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Du lịch Cần Thơ, cụ thể là hành trình du lịch Miền Tây được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức không chỉ bởi những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, lãng mạn, những dòng sông, bến nước, con đò chở nặng phù sa mà còn bởi những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất mà con người và vùng đất này mang lại. Và cũng chính sự phát triển của ngành du lịch Cần Thơ đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành khách sạn, hiện nay Cần Thơ có rất nhiều những khách sạn mọc lên để có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố Miền Tây nên thơ, hữu tình này. Thế nhưng nên ở khách sạn nào khi ghé thăm Cần Thơ? Ở Cần Thơ có những khách sạn 1 sao đến 5 sao nào cho du khách lựa chọn? Hiểu được những bâng khuâng, những câu hỏi du lịch này của du khách nên Viet Fun Travel đã cố gắng sưu tầm, tổng hợp qua nhiều tư liệu, nhiều nguồn tin và từ những chuyến du lịch thực tế của mình để giờ đây có thể chia sẻ đến du khách danh sách những khách sạn tốt nhất với mức giá hợp lý nhất tại Cần Thơ để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch Miền Tây sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Đến Miền Tây nên ở khách sạn nào? Dưới đây là danh sách 5 hệ thống khách sạn từ 1 đến 5 sao mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách như sau:
1. Khách sạn 1 sao Cần Thơ
Đến du lịch Cần Thơ nên ở khách sạn 1 sao nào:
- Khách sạn Hồng Phát.
- Khách sạn Viễn Đông 3.
- Khách sạn Anh Thư.
- Khách sạn Tân Phước 1.
- Khách sạn Xoài.
- Khách sạn Tây Hồ.
- Thao Anh Guesthouse.
- Khách sạn An Bình.
- Minh Viet Homestay.
- Khách sạn Khoa Phú.
- Khách sạn Lộc Lộc Phát.
- Khách sạn Nguyên Phúc.
Khách sạn 1 sao Cần Thơ
2. Danh sách những khách sạn 2 sao tại Cần Thơ
Một số khách sạn 2 sao tốt ở Cần Thơ cho du khách tham khảo:
- Khách sạn Phương Nam C.
- Khách sạn Phu Uy.
- Khách sạn Phương Nam B.
- Khách sạn Nam Môn.
- Khách sạn Quang Sang Cần Thơ.
- Khách sạn Ngân Hà.
- Khách sạn Hậu Giang 2.
- Khách sạn Kim Lan.
- Khách sạn Cát Phượng.
- Khách sạn Phương Nga.
- Khách sạn Hello 2.
Danh sách những khách sạn 2 sao tại Cần Thơ
3. Danh sách những khách sạn 3 sao tại Cần Thơ
Tham gia Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016 du khách có thể chọn một trong những khách sạn 3 sao sau:
- Khách sạn Aura.
- Khách sạn Kim Thơ.
- Khách sạn Quốc Tế.
- Khách sạn Anh Dao Mekong.
- Asia Hotel Can Tho.
- Khách sạn Holiday.
- Khách sạn saigon Cần Thơ.
- Khách sạn Ninh Kiều.
- Khách sạn Lan Vy.
Khách sạn 3 sao Cần Thơ
4. Danh sách những khách sạn 4 sao tại Cần Thơ
Đến du lịch Cần Thơ nên ở khách sạn 4 sao nào:
- Khách sạn Holiday One.
- Golf Cần Thơ.
- Khách sạn Nesta.
- Khách sạn Văn Phát 1.
- Khách sạn Văn Phát 2.
- Victoria Can Tho Resort.
- Khách sạn Ninh Kiều 2.
Danh sách những khách sạn 4 sao tại Cần Thơ
5. Khách sạn Mường Thanh 5 sao duy nhất tại Cần Thơ
Hệ thống khách sạn từ 1 đến 4 sao tại Cần Thơ có rất nhiều với nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau cho du khách lựa chọn, tuy nhiên đối với khách sạn 5 sao thì lại rất hiếm và duy nhất chỉ có 1 khách sạn cho du khách lựa chọn, đó là khách sạn Mường Thanh Luxury. Mường Thanh nằm ở Cồn Cái Khế, thuộc địa phận Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, nằm cách trung tâm sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ khoảng chừng 20 phút đi xe, cách Sài Gòn khoảng 169 km với giao thông thủy bộ thuận lợi đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền Campuchia. Do là một khách sạn 5 sao nên chất lượng dịch vụ, tiện nghi cũng như cách thức phục vụ của nhân viên đều ở mức tốt nhất, tuyệt vời nhất, đảm bảo cho du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình.
Số điện thoại liên hệ đặt phòng tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ là +84 710 3 688 888.
Khách sạn Mường Thanh 5 sao duy nhất tại Cần Thơ
Đến Cần Thơ nên ở đâu? hi vọng với danh sách những khách sạn ở trên mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách đã phần nào giúp du khách có cái nhìn tổng quát nhất về khách sạn tại Cần Thơ và nếu có dịp ghé thăm nơi này, hãy căng nhắc và lựa chọn cho mình một khách sạn tốt nhất, chất lượng, phù hợp nhất với mình để có thể trải qua những ngày tháng nghỉ dưỡng tươi đẹp, lý thú nhất tại thành phố Cần Thơ nên thơ, hữu tình này. Vậy du khách còn lo lắng gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du lịch Cần Thơ cho mình cùng gia đình, bạn bè nào? Đặc biệt trong chuyến du lịch 2/9 năm nay, du khách không ghé thăm Cần Thơ mà chuyển sang Phú Quốc thì có thể lựa chọn những khách sạn tốt nhất tại đây thông qua chủ đề đến du lịch Phú Quốc 2/9 nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét