Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Thành phố Nha Trang là một trong những thành phố biển nên thơ, xinh đẹp nhất của nước ta, nó quy tụ rất nhiều những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất hay những bãi tắm trong sạch, thơ mộng, những khu khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp bậc nhất và cũng rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản làm say mê khách du lịch gần xa. Thế nhưng đến du lịch Nha Trang nên ăn gì? Nha Trang có những món ăn nổi tiếng nào? Và ẩm thực tại biển đảo Nha Trang có gì ngon và hấp dẫn khiến nhiều du khách phải say mê? Đây đều là những thắc mắc, những nổi bâng khuâng mà nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định đến tham quan vùng biển đảo xinh đẹp, hữu tình này. Để giúp du khách phần nào trả lời cho câu hỏi về ẩm thực Nha Trang lần này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại phố biển Nha Trang để du khách tham khảo và thưởng thức khi có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Trung đầy nắng và gió này.
Đến du lịch Nha Trang nên ăn gì? Dưới đây là Top 4 món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách phần lý giải được cho câu hỏi ở trên:
1. Bánh xèo mực
Bánh Xèo là một loại bánh khá ngon, khá đặc trưng của nước ta và hầu như chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam trong cả nước, và mỗi vùng miền lại có những cách chế biến riêng, đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của nơi mình sống, do đó nếu có dịp được thưởng thức từng chiếc bánh xèo ở mỗi vùng, mỗi miền, du khách cũng đừng cảm thấy lạ vì sự khác nhau của chúng nhé. Thế bánh xèo Miền Trung, cụ thể là bánh xèo Nha Trang là loại bánh xèo như thế nào? hương vị nó ra sao? Xin thưa, đó là những chiế bánh xèo mực giòn tan, vị rất đậm đà do được chế biến từ những con mực tươi nhất, ngon nhất vừa được bắt lên từ biển. Món bánh xèo này ăn đặc biệt ngon vào buổi tối, khi mà gió biển mát lạnh thổi vào từ đại dương mênh mông, sâu thẳm ngoài kia, nó sẽ làm chúng ta cảm thấy không còn lạnh nữa và ăn rất ngon miệng, do đó món bánh xèo mực này rất xứng đáng được xem là một món ăn ngon, đặc sản nên ăn khi ghé thăm, du lịch Nha Trang.
Du khách có thể đến khu Tháp Bà ở đoạn cầu Trần Phú quẹo tay trái, bánh xèo tại đây là món nhất, đặc biệt nhất.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh xèo mực
2. Bánh canh chả cá
Bánh canh chả cá Nha Trang là một trong những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất và được du khách yêu thích nhất khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp. Tuy đây chỉ là một món bình dân, được bày bán ở khá nhiều nơi tại Nha Trang nhưng nếu du khách ghé thành phố biển này mà không thưởng thức món ăn này thì coi như lãng phí mất một chuyến đi. Một điểm đặc biệt của bánh canh chả cá Nha Trang là nó có 3 loại nguyên liệu cho du khách lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của từng người, đó là bánh canh bột gạo, bánh canh bột lọc và bán canh bún cực kỳ ngon. Hơn nữa nước chấm tại đây cũng khá đặc biệt, nước mắm được làm từ cá tươi, ngon nên rất đậm đà, vị thanh không tanh hòa với những miếng chả dai giòn, cá giầm và ớt xay tạo nên một vị rất đặc biệt mà duy chỉ có nơi này mới làm ra được.
Món ăn này thường được ăn vào buổi sáng sớm, khi mà thời tiết, khí trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, ngon lành nhất thì còn gì bằng. Một địa chỉ ăn ngon cho du khách tham khảo đó là quán bánh canh bà Thừa ở đoạn Yesin, khúc gần siêu thị Maximax của thành phố Nha Trang.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh canh chả cá
3. Bún Sứa Nha Trang
Nếu có dịp ghé tham quan, du lịch Nha Trang, du khách nên ghé lại thưởng thức món bún sứa Nha Trang ngon và hấp dẫn nhất nhé. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là sứa tươi, màu trắng đục cực kỳ ngon. Ngoài ra còn một số nguyên phụ liệu khá nữa chẳng hạn như rau thơm, chả cá luộc, hành lá, ớt, hành, tỏi... tất cả chúng sẽ góp phần tạo nên một tô bún sứa Nha Trang cực kỳ ngon và bổ dưỡng cho du khách thưởng thức.
Một địa chỉ bán món bún sứa Nha Trang cực kỳ ngon và hấp dẫn cho du khách tham khảo và lựa chọn khi ghé thăm Nha Trang đó là quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2, Phan Bội Châu và quán 23 đường Yết Kiêu thuộc thành phố biển Nha Trang. Du khách có thể lựa chọn tham gia những hành trình du lịch Nha Trang cực kỳ hấp dẫn để được thưởng thức món bún sứa ngon, tuyệt vời này nhé.
Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
4. Bún chả cá - đặc sản Nha Trang
Món ăn đặc sản cuối cùng trong ngày hôm nay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách tại Nha Trang đó là món bún chả cá Nha Trang. Để chế biến ra món ăn ngon này cũng khá đơn giản, nguyên liệu cũng khá dễ tìm tại Nha Trang, chủ yếu là chả cá và bún, chả cá phải là loại ngon, hảo hạn nhất, bún được chọn là sợ bún giòn dai, mỏng. Nước dùng cũng khá đặc biệt, nước rất ngon, trong do được ninh từ xương heo và đầu cá tươi tạo nên vị ngon, đậm đà vô cùng cho du khách thưởng thức.
Có 2 địa chỉ bán món ăn ngon này cho du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, đó là quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự và quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu.
Bún chả cá Nha Trang
Nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? Trên đây là Top 4 món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn thưởng thức khi có dịp ghé tham quan thành phố biển Nha Trang nên thơ, hữu tình này. Một điều dĩ nhiên nữa, đó là ẩm thực du lịch Nha Trang vô cùng phong phú và đa dạng, dĩ nhiên sẽ còn nhiều những món đặc sản khác nữa cho du khách lựa chọn, chúng tôi sẽ tìm hiểu và cập nhật cho du khách trong thời gian sớm nhất. Ngoài ta khi ghé du lịch Nha Trang, du khách còn quan tâm đến một vấn đề, đó là đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét