Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Du lịch Phú Quốc từ lâu đã được du khách gần xa yêu mến, tìm đến không chỉ bởi những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, những bãi tắm sạch đẹp, mát mẻ mà nó còn thu hút khách du lịch bởi vô vàng những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng nhất. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp này, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức cho được hết những món ăn ngon tại đây du khách nhé.
Nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9? Dưới đây là danh sách những món ăn ngon cùng địa điểm bán những món ăn này mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo:
1. Quán Biển Xanh
Quán này nằm gần cầu Hàm Ninh thuộc thị trấn Hàm Ninh. Quán được thiết kế khá đơn giản, không gian trong lành, thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đặt chân vào quán. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương Marina
Đây cũng là một quán ăn, một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc mà du khách nên ghé qua. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4 nằm trên thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Nhà hàng nằm bán nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức chẳng hạn như cua rang me, gỏi cá trích, lẩu thái, món cơm chiên ghẹ...
Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
3. Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
Quán Bún Kèn Út Lượm là một quán ăn ngon, có thể ghé tại Phú Quốc, quán nằm ở thị trấn Dương Đông, trên tuyến đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương. Đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bún kèn. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng đặc biệt rất ngon, du khách nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố biển Phú Quốc này nhé.
Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
4. Quán Ra Khơi
Quán Ra Khơi là một quán ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc mà nếu có dịp ghé thăm vùng đất Miền Tây xinh đẹp này, du khách nên ghé vào để thưởng thức một lần cho biết nhé. Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Quán này có khá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả khá rẻ, phải chăng đặc biệt khẩu vị tại đây khá phù hợp với sở thích của nhiều du khách nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
5. Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
Nhà hàng tại khách sạn Hương Biển khá sạch đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát, gần biển nên rất được khách du lịch yêu thích, thưởng thức. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, đoạn đường Võ Thị Sáu. Buffet tại đây khá ngon và đặc biệt, chủ yếu là những món ăn hải sản theo phong cách Á, Âu nên không gây ngán, du khách có thể lựa chọn ăn những món mà mình thích nhé. Thêm một điều đáng lưu ý cho du khách nữa, đó là du khách có thể không cần phải ở lại khách sạn này mà vẫn có thể thoải mái vào thưởng thức buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm trong Tour Phú Quốc 2/9 http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-phu-quoc-le-2-9.html. Nhà hàng bán đồ ăn khá ngon, đầu bếp khá chuyên nghiệp, chuyên chế biến những món ăn Ấn Độ vô cùng đặc biệt cho du khách thưởng thức. Một món ăn ngon trong số những món ăn tại nhà hàng Ganesh, đó là món Lassi.
Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
7. Quán ăn Lê Giang - Phú Quốc
Địa chỉ quán ăn này nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán sạch sẽ, thoáng mát, chuyên bán những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc và 2 món ăn nổi tiếng không thể không nhắc đến, đó là món bánh canh tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Nhà hàng Zen - Phú Quốc
Nhà hàng Zen là một nhà hàng nổi tiếng, tọa lạc trên tuyến đường 30/4 của thị trấn Dương Đông. Nhà hàng này khá đẹp, cách bố trí cũng như phong cách bày trí những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, tạo cho chúng ta cảm giác thích thú, muốn thưởng thức ngay. Hơn nữa những món ăn tại đây cũng đều rất ngon, rất đẳng cấp cho du khách thưởng thức.
Nhà hàng Zen
9. Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi ghé thăm biển đảo Phú Quốc. Nhà hàng Vườn Táo nằm ở địa chỉ Cửa Lập, xã Dương Tơ. Điện thoại liên hệ đặt chỗ cho du khách tham khảo: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này cũng khá tốt, nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng cho du khách thưởng thức và một trong những món ăn ngon đó là món gỏi cá trích.
Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
10. Nhà hàng Sông Xanh
Nhà hàng Sông Xanh là một trong những nhà hàng ngon, nổi tiếng được khá nhiều du khách lựa chọn, thưởng thức khi có dịp đến thăm vùng biển đảo Miền Tây nên thơ, xinh đẹp này. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là đường 30/4 thuộc khu phố 1. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Để liên hệ đặt chỗ, du khách có thể gọi qua số 0913 848 133 hoặc 0773 702 929.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì? Hi vọng với danh sách những món ăn, những quán ăn cũng như những nhà hàng ăn ngon tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ sẽ giúp du khách tìm được cho mình một địa chỉ ăn ngon tại đây để có thể dẫn gia đình, bạn bè mình cùng đến thưởng thức. Hi vọng với những quán ăn ngon này đã phần nào giúp du khách cảm thấy yêu quý ẩm thực dân tộc hơn nữa và quyết định đi đến đây để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất ẩm thực Miền Tây sông nước du khách nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét